Sản phẩm dịch vụ

Văn hóa trong giao tiếp ứng xử

 Nguyên tắc ứng xử cấp trên với cấp dưới:

 Ở NBM bạn sẽ không chỉ được đảm nhận những công việc đúng sở trường, đúng chuyên môn mà còn được thử sức với nhiều vai trò mới. NBM sẽ xây dựng và tạo cơ hội cho bạn phát huy được hết tiềm năng và có hứng thú say mê với công việc của mình. Vì sao ư? Bởi vì nếu bạn là một thành viên của NBM bạn sẽ luôn được dẫn dắt bởi một người sếp có tầm nhìn và chu đáo:

  • Bạn sẽ được giao việc và hỗ trợ khi cần vì sếp luôn nắm được điểm mạnh điểm yếu của bạn.
  • Bạn có thể thoải mái phản hồi và nêu ý kiến vì sếp là người rất hoan nghênh, sẵn sàng tiếp nhận thông tin và lắng nghe từ nhân viên.
  • Bạn sẽ cảm thấy tự hào về bản thân khi hoàn thành nhiệm vụ, được sếp tuyên dương và khen thưởng trước tập thể công ty một cách công bằng.
  • Bạn sẽ có một tập thể anh chị em đồng nghiệp quan tâm và yêu thương bạn vì sếp của bạn là người trụ cột và có thể hóa giải mọi xung đột mẫu thuẫn xẩy ra trong đại gia đình này.

Nguyên tắc ứng xử cấp dưới với nhà lãnh đạo

Ở NBM- mỗi thành viên phải luôn thể hiện được vai trò của mình:

  • Là người hoàn thành tốt công việc được giao với  trách nhiệm cao nhất.
  • Là người mạnh dạn, dám đương đầu, thử thách với những công việc mới để chứng tỏ khả năng với sếp của mình.
  • Là người không chỉ hoàn thành nhiệm vụ được giao mà còn là người hỗ trợ đắc lực của sếp.
  • Là người sáng tạo đưa ra những ý tưởng và thuyết phục sếp tán thành ý tưởng của mình.

Nguyên tắc ứng xử giữa các đồng nghiệp:

Ở NBM – mỗi nhân viên là một  thành viên trong gia đình:

  • Bạn sẽ được hỗ trợ và giúp đỡ trong mọi nhiệm vụ khó khăn.
  • Không phải là những câu nói cử chỉ mang tính chất xã giao, bạn sẽ được làm việc trong một môi trường cởi mở  cùng sự phối hợp cực kỳ ăn ý với đồng nghiệp của mình dựa trên sự tôn trọng, lắng nghe để hướng tới mục tiêu chung, xây dựng mối quan hệ tin cậy trong nội bộ, góp phần vào sự vững mạnh của công ty.

Văn hóa ứng xử với khách hàng, đối tác

NBM luôn nỗ lực và cố gắng trong công việc cung cấp dịch vụ và chăm sóc khách hàng. Nếu bạn là khách hàng, chúng tôi luôn:

+ Thực hiện đúng cam kết

+ Chủ động tìm hiểu và hỗ trợ nếu bạn có biểu hiện cần giúp đỡ

+ Mỉm cười và hoan nghênh sự có mặt, hợp tác của bạn.

+ Đúng giờ, giao tiếp với thái độ ân cần thể thiện sự tôn trọng, lịch sự và thân thiện.

+ Luôn lắng nghe và biết ơn những phản hồi và đóng góp từ bạn

 

Văn hóa trong làm việc nhóm, hội họp

 

 Ở NBM- các thành viên luôn tôn trọng những quyết định của nhóm và rất ít khi áp đặt suy nghĩ cá nhân vào công việc. Mọi thành viên nỗ lực làm việc vì mục tiêu chung của cả nhóm chứ không vì lợi ích riêng của mình. Phương châm làm việc luôn là: “bỏ cái tôi- đề cao cái chung- tìm kiếm sự hài hòa”  giữa các thành viên trong nhóm. 

  • Bỏ cái tôi: Thành viên NBM luôn biết cách kiềm chế  trong những tình huống mang tính chất đối đầu. Chúng tôi luôn cố gắng và khéo léo khi đưa ra ý kiến và chọn thời điểm bàn luận vấn đề để giảm sự xung đột trong công việc.
  • Đề cao cái chung: Sự thành công của một dự án là sự kết hợp nỗ lực của cả nhóm. Mỗi thành viên đều nhận thức được vấn đề này và luôn “chung tay” vì mục tiêu chung đó.
  • Tìm kiếm sự hài hòa: Mỗi thành viên NBM sẽ luôn tìm cách thể hiện rằng họ không áp đặt ý kiến của bản thân lên người khác thay vào đó sẽ là sự đảm bảo tất cả mọi người đều có tiếng nói và hòa chung một nhịp.